Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, mình tin chắc rằng ai cũng gặp khó khăn trong việc bán hàng, quảng bá sản phẩm, đặc biệt là xây dựng một hình ảnh doanh nghiệp vững mạnh. Hãy để 5 cuốn sách cực hay về Marketing sau đây tìm ra mấu chốt của vấn đề trên mọi người nhé.
TIẾP THỊ 4.0: DỊCH CHUYỂN TỪ TRUYỀN THỐNG SANG CÔNG NGHỆ SỐ
Tiếp Thị 4.0: Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là cuốn sách không thể thiếu cho mọi người thuộc lĩnh vực marketing trong thời đại mới. Được viết bởi cha đẻ ngành quảng cáo hiện đại, cùng hai đồng tác giả là những người đứng đầu của công ty MarkPlus, cuốn sách này sẽ giúp bạn không ngừng kết nối khách hàng mà không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, hình thành thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành tựu hơn.
Quyển sách marketing trong thời đại số có 3 nội dung như sau:
- Phần I: Thông tin kết quả quan sát của tác giả về thế giới chúng ta đang sinh sống. Nhóm tác giả bắt đầu bằng cách bám sát ba đổi mới lớn đang định hình thế giới chúng ta. Bên cạnh đó, cuốn sách còn xoáy sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới.
- Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm sẽ bàn luận về cách người làm tiếp thị có thể tăng thêm hiệu suất bằng cách khám phá về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số quảng cáo và cách nhìn đầy đủ mới về cách bình chọn hoạt động quảng bá thời điểm này của mọi người.
- Sau cuối, phần thứ ba thông tin chi tiết về các chiến thuật đặc biệt không thể thiếu của “Tiếp thị 4.0”.
22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG MARKETING
Sự thành công của một thương hiệu hay doanh nghiệp thật sự dựa vào rất lớn vào cách tiến hành công tác tiếp thị, marketing. Một dự án marketing hiệu quả không phải chỉ cần được lên kế hoạch chu đáo, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn còn phải làm theo những quy luật marketing.
Cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing là một cuốn sách khá hay khi trình bày những quy luật căn bản có quyền chi phối, quyết định cần thiết dẫn đến thành bại trong kinh doanh. Đây cũng chính là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến thành công và rạng ngời trong vai trò là một nhà marketing hiệu quả.
MARKETING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY
Có thể nói rằng chưa bao giờ VN lại có số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ lớn như hiện nay. Và hầu hết các doanh nghiệp khi bước vào thị trường đều phải đối đầu với một vấn đề muôn thuở: Làm thế nào để bán được sản phẩm, triển khai marketing hiệu quả, hình thành thương hiệu mạnh với mức độ thấp nhất? Và câu trả lời đó là Marketing du kích, gần giống như trên chiến trường, trên thương trường, đây sẽ là cách đánh khôn ngoan nhất, hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
Trong cuốn Marketing Du Kích Trong 30 Ngày tập hợp rất nhiều thông tin bổ ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những hướng dẫn cụ thể như cách làm nên kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm phù hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.
CHIẾN LƯỢC MARKETING HOÀN HẢO
Chiến Lược Marketing Hoàn Hảo là cuốn sách marketing cho thời đại mới khi tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, v.v…
Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, các bạn sẽ xác định các mục tiêu và cách triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ quảng bá, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, đẩy mạnh thương hiệu, và quản lý.
DIGITAL MARKETING - TRÊN THÔNG MARKETING, DƯỚI TƯỜNG CÔNG CỤ SỐ
Digital Marketing - Trên Thông Marketing, Dưới Tường Công Cụ Số được xem như một cuốn cẩm-nang-bỏ-túi giới thiệu từ A đến Z các kiến thức tổng quan về nghề Marketing Online, đồng thời chỉ ra những cơ hội cũng như thử thách của ngành nghề này ở thị trường VN. Dễ đọc, dễ hiểu và dễ thực hành, cuốn sách này sẽ là trợ thủ đắc lực cho những newbie mới nhập môn Digital Marketing.
>> Xem ngay các đầu sách kinh doanh, bán hàng hay tại đây.