Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Gợi Ý 7 Cuốn Sách Định Giá Sản Phẩm Trong Chiến Lược Marketing

Nhiều doanh nghiệp mắc một sai lầm rất lớn đó là sản xuất và hình thành nên sản phẩm rồi mới định giá sản phẩm đó. Trong khi chiến lược định giá sản phẩm đáng lẽ là một chiến lược được tính toán tỉ mỉ ngay từ khi bắt đầu một kế hoạch Marketing.

Định giá sản phẩm là một trong những chiến lược cấp cao, quan trọng nhất trong kế hoạch 4P. Mục tiêu của việc định giá sản phẩm là xác định một mức giá hấp dẫn, cạnh tranh cho sản phẩm/ dịch vụ của bạn trên thị trường. Dưới đây, Newshop sẽ gợi ý cho bạn những cuốn sách giúp bạn định giá sản phẩm một cách thông minh, gia tăng doanh số và lợi nhuận của công ty.

1. ĐỊNH GIÁ DỰA TRÊN GIÁ TRỊ - PRICING DONE RIGHT.

Định Giá Dựa Trên Giá Trị là bí quyết định giá tụ họp vào người mua. những tổ chức phải quan tâm tới giá trị sản phẩm/ nhà sản xuất mà các bạn nhận được. 

Trong cuốn sách này tác giả cho rằng các ngành quản lý cần một khung/mô hình giúp định hình những bộ phận, quy trình, nhân sự, điều hành thông báo và những công cụ phân tách hướng dẫn từng bộ phận đưa ra quyết định về giá cả chuẩn xác nhất cho sản phẩm.

 


Cuốn sách bao gồm 5 khía cạnh: chiến lược buôn bán, chiến lược định giá, Định giá thị phần, chính sách phương sai giá và thực hành triển khai giá... Bạn sẽ mua được câu trả lời phù hợp cho doanh nghiệp mình khi ra quyết định để định giá đúng mang trị giá sản phẩm của đơn vị mình.

2. NHỮNG NGUYÊN TẮC TRONG ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM THỎA MÃN NGƯỜI DÙNG.

Hóa giải những “truyền thuyết” về định giá và ra cách định giá dựa trên khả năng chi trả của người dùng. Vì cuốn sách cũng sẽ đập tan mặc định ăn sâu trong giới khởi nghiệp trong khoảng xưa tới bây giờ rằng họ luôn mang thể nắm chắc thành công giả dụ có trong tay 1 sản phẩm sáng tạo và biết cách thức bán chúng tới phân khúc khách hàng tiêu chí.

 


Các thí dụ thực tiễn về việc Google, LinkedIn, Apple, BMW, Gillette và các công ty đã đạt các lợi nhuận cao nhờ triển khai chiến lược định giá trong kinh doanh qua cuốn này.

3. NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM – PRICELESS.

Cuốn sách sẽ tiết lộ tâm lý ẩn giấu của việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị. những thử nghiệm tâm lý cho thấy chẳng thể tính giá “công bằng” một phương pháp chính xác và và việc định giá bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Nhờ đấy, những nhà tiếp thị sở hữu thể vận dụng những phát hiện này (thiết kế thẻ giá, menu, khuyến mại, quảng cáo “bán”, mẫu mã lối đi trong siêu thị, tâm lý sắm bán bất động sản, gói lương...) để thuyết phục người sử dụng tình nguyện trả rộng rãi tiền hơn để với được thứ mình muốn.


 

Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm được tác kém chất lượng tóm lược vào cuốn này rất lý tưởng và nghiên cứu tâm lý hành vi tìm hàng của các bạn.

4. TỪ BỎ THÓI QUEN GIẢM GIÁ - PRICING WITH CONFIDENCE.

Để hình thành nên 1 đơn vị bạn phải trải qua nhiều yếu tố. Đừng để sai trái và những lề thói hạ giá, giảm giá mà hủy hoại nhanh nhất uy tín, doanh thu và lợi nhuận của công ty mình.

 


Cuốn sách định giá về sản phẩm Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá - Pricing With Confidence có 10 lề luật thuần tuý ko mất tiền oan chỉ cho bạn cách kiếm tìm doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng như thế nào ví như bạn mạnh mẽ bỏ qua chiến lược ưu đãi đáng sợ đấy.

Trong cuốn sách sẽ giúp bạn có các nghĩ suy “khôn ngoan” để khai thác triệt để các trị giá mà tổ chức bạn đem đến cho quý khách. Doanh số bạn sẽ tăng mau chóng mà ko cần phải hy sinh lợi nhuận trong việc khuyến mãi.

5. GIÁ TRONG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH.

Khi đi mua sắm quẩn áo mới bạn có thường xuyên quan tâm về giá của 1 sản phẩm hay không? 

Bạn thường để ý tới giá bán chính, giá ưu đãi hay những voucher, coupon, quà tặng…khi bạn mua sắm. Hiểu được những tâm lý của các bạn trong việc do dự chọn sản phẩm/ nhà sản xuất phù hợp có một tầm giá. Trong cuốn Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh vừa đưa ra vấn đề quen thuộc về giá vừa giới thiệu đến quý độc giả mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing, hình thức buôn bán và chiến lược về giá.

 


Cuốn sách này còn là chìa khóa để mở ra các bí mật nằm ở “hạn mức lợi nhuận”, lý giải cho chúng ta hiểu rằng: Điều quan yếu vẫn là sự thăng bằng giữa giá trị và giá cả của sản phẩm.

6. ĐỊNH GIÁ TĂNG LỢI NHUẬN.

Bất kể bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ chỉ cần bám sát chỉ tiêu gia tăng lợi nhuận thì cuốn sách này dành cho bạn. đặc biệt, cuốn sách này còn đính kèm bộ trò chơi Boardgame thực hiện “Lãi hay Lỗ” để bạn có dịp trải nghiệm những tình huống thực tại nhằm gia nâng cao mức độ ghi nhớ tri thức.



Trong cuốn sách Định Giá Gia tăng Lợi Nhuận sẽ giúp bạn xem xét:

  • Các thói quen nào đang cản trở việc gia tăng doanh thu và ăn lạm vào lợi nhuận của đơn vị.
  • Những tuy duy sai lầm khi định giá sản phẩm/ dịch vụ phổ quát đơn vị đang gặp phải.
  • Cách thức định giá để nâng cao lợi nhuận nhưng giá trị của tổ chức vẫn được duy trì.
  • Bí quyết tăng trưởng một chiến lược định giá đem lại hiệu quả vững bền cho doanh nghiệp.
Để giúp bạn có những quyết định đúng đắn trong các chiến lược ra quyết định định giá những cuốn sách về định giá sản phẩm trên đây sẽ giúp bạn có những chiến lược thông minh hơn. 

>>> Tham khảo những cuốn sách về Marketing Bán Hàng: Tại Đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét